TƯ VẤN NỘI THẤT NHÀ ĐẸP

25#   ảnh bạn có thể tham khỏa để thiết kế cho phòng khách

25# ảnh bạn có thể tham khỏa để thiết kế cho phòng khách

Thiết kế nội thất cho các phòng rượu ấn tượng, độc đáo và đẹp mắt của nhà phố.


Thiết kế nội thất hiện đại cho phòng khách và phòng ăn của nhà chung cư.


Cửa gỗ công nghiệp hiện đại và tiện nghi, bề mặt cửa kết hợp với những đường kẻ sọc ngang tạo điểm nhấn ấn tượng và cuốn hút cho không gian mà nó sở hữu


. Không gian sinh hoạt chung cư được bố trí một cách hợp lí, không chỉ mang lại sự sang trọng và thanh lịch mà còn có đầy đủ tiện nghi.


Ghế sofa màu xám góp phần tạo nên sự hiện đại và sang trọng cho không gian của căn phòng.


Choáng ngợp trước không gian sống được thiết kế mang phong cách Indochine sang trọng ấn tượng và tiện nghi.


Ghế sofa MS-051 hiện đại với khung gỗ tự nhiên bọc nỉ nhập khẩu sẽ làm nên sự đẹp độc đáo cho phòng khách của căn hộ chung cư, biệt thự, nhà riêng.


Chọn một sofa da có thiết kế hiện đại, tiện lợi và sang trọng để tạo nên một ấn tượng độc đáo cho phòng khách căn hộ chung cư của bạn với cách bọc vỏ tone nâu khác lạ.


Khung gỗ phong cách Nhật Bản được sử dụng để trang trí tranh canvas hình chữ nhật treo tường, tạo nên một không gian nghệ thuật thẩm mỹ cao cấp.


Bàn trà MH-HD056 với kiểu dáng hình tròn và màu sắc trang nhã sẽ làm nổi bật không gian phòng khách nhỏ.


Tạo ra một không gian phòng khách có phong cách gỗ Việt sang trọng và ấm cúng để thể hiện đẳng cấp của gia chủ.


Mẫu thiết kế phòng khách có phong cách hiện đại để tạo nên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp cho các loại hình nhà ở như chung cư, biệt thự, nhà phố.


Thiết kế nội thất phòng khách của chung cư hiện đại bằng cách sử dụng gỗ tự nhiên để bố trí, góp phần tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho không gian tiếp khách.


Mẫu thiết kế phòng khách biệt thự đẹp, sang trọng và tinh tế cung cấp cho gia chủ những cơ hội để khẳng định vị thế của họ.


Phòng khách biệt thự được sắp đặt nội thất phù hợp với không gian của phòng, tạo nên cảm giác như một ngôi nhà gọn gàng.


khách. Kệ tivi và kệ trang trí được làm từ gỗ óc chó hiện đại, tôn lên sự sang trọng và đẳng cấp với màu nâu trầm nổi, khiến tất cả các góc phòng khách trở nên đẹp mắt.


. Nội thất phòng khách của căn hộ chung cư được sắp xếp một cách hợp lí, có kiểu dáng vintage hiện đại, mang lại một không gian sinh hoạt đơn giản, thanh lịch và tiện nghi.


Thiết kế phòng khách chung cư cao cấp theo phong cách tân cổ điển sẽ góp phần tạo nên một không gian ấm cúng, sang trọng dành cho các thành viên trong gia đình.


Cửa gỗ cao cấp sử dụng chất liệu Acrylic An Cường được sử dụng trong căn hộ Vinhomes MH07.


Vinhomes Imperia Hải Phòng sẽ có nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp, sang trọng.


Mẫu sofa góc chữ L bọc bằng vải màu xám hiện đại được sử dụng trong phòng khách biệt thự.


Bàn trà mặt đá làm nên sự khác biệt cho không gian của căn phòng, tạo ra một cảm giác cuốn hút và ấn tượng hơn trong mắt người nhìn.


Bố trí phòng khách, bếp ăn hiện đại độc lập nhưng không sử dụng rèm che giúp không gian trở nên thông thoáng, rộng rãi.


Mẫu bàn trà cổ điển với những đường chạm trổ cầu kỳ tạo nên sự tinh tế cho sản phẩm.


Phòng khách được sắp xếp liền kề với bếp và được trang trí trên đã giúp mở rộng thêm diện tích không gian bí hẹp của chung cư.


Related